Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

xóa hình xăm ở lưng giá bao nhiêu

Xóa hình xăm là một công nghệ mới giúp bạn loại bỏ các hình xăm không còn đẹp hoặc không còn phù hợp với bạn nữa để giúp bạn lấy lại được một làn da tự nhiên nhất để có thể xăm một hình mới hoặc là phục vụ cho mục đích công việc. và mọi người thường có nhu cầu xóa hình xăm ở lưng., vậy xóa hình xăm ở lưng giá bao nhiêu và kết quả xóa xăm có được như ý muốn không có hết và không để lại hậu quả gì không?



Việc xóa hình xăm khi tiến hành bằng cách bằng một số cách “táo bạo” như mài vết xăm với muối, acid hoặc với những loại kem xóa xăm không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường thì sẽ rất dễ gây ra những hệ quả đang buồn như: nhiễm trùng da hay để lại sẹo… nên hiện nay người ta thường hướng đến phương pháp xóa hình xăm bằng các công nghệ cao bởi phương pháp này mang đến nhiều những ưu điểm như: loại bỏ hoàn toàn mực xăm trên da với trị liệu nhanh gọn, thời gian ngắn, kỹ thuật không xâm lấn nên không để lại sẹo.

Cũng xin giới thiệu với bạn công nghệ xóa hình xăm Laser YAG, được đánh giá là công nghệ xóa hình xăm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay và được chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên dùng bởi các lý do như: loại bỏ tới 99% mực xăm chỉ sau 4-6 lần điều trị mà không để lại sẹo trên da, cũng không để lại bất kỳ một biến chứng nào khác.

Laser YAG là công nghệ hút màu kỹ thuật số, cho phép điều trị các bệnh về sắc tố da, đặc biệt là xóa xăm. Trong quá trình trị liệu Laser YAG sẽ phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa đi mực xăm một cách triệt để với 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm mà không gây tổn thương cho da. Bước sóng 1064nm sẽ tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da. Bước sóng 532 nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau. Cả 2 bước sóng chỉ tác động vào những nhóm màu nhất định nên sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc da xung quanh.

Chỉ với một liệu trình khoảng 4-6 lần (tùy vào tình trạng mực xăm, màu xăm), hình xăm trên lưng bạn sẽ được xóa bỏ vĩnh viễn mà làn da vẫn mịn màng, trắng sáng không tì vết. Vì kỹ thuật trị liệu không xâm lấn nên bạn không cần nghỉ dưỡng và hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị nhé!

Vậy thì xóa hình xăm ở ngực có đau không và có để lại sẹo gì không, điều này là lo lắng của rất nhiều các khách hàng hiện nay. Bởi tâm lý mọi người đều sợ đau và có thể là sợ những thứ khác như để lại sẹo hay vấn đề gì đó mà còn đang băn khoăn về việc đi xóa xăm vậy hãy tìm hiểu thêm để rõ về điều này nhé.

Loại bỏ hình xăm đúng như tên gọi của nó chủ yếu là biện pháp loại bỏ hình xăm trên người. song xoá xăm có đau kothực sự không hề dễ thực hiện như khi xăm hình. do lúc xăm hình phần da được tô vẽ từ mực xăm và thiết bị xăm chuyên dụng khuyến khích sẽ ăn sâu vào bên trong da sẽ tồn tại rất lâu về trước trên cơ thể của chúng ta.

tẩy hình xăm là công đoạn tốn nhiều chi phí cả về thể chất lẫn tiền bạc của chị em. Tỉ lệ tốn nhiều chi phí tỉ lệ thuật từ kích thước hình xăm của các nàng đã và đang được. tầm tuổi loại bỏ hình xăm trung bình là trên 30 tuổi, lúc sự nghiệp ổn định và đem lại suy nghĩ chín chắn hơn con người thường được các nghĩ suy khác muốn sửa chữa lại những điều xốc nổi sai lầm cua tuổi thanh xuân


Đối với những hình xăm lớn hơn một số địa chỉ tẩy xăm có áp dụng tẩy xăm với cách thức lột da, cấy lớp da mới 100%, xăm phủ lên trên mực xăm, mài sâu vào da dùng muối hoặc nhiệt CO2 nhiệt độ cao phá bỏ lớp mực xăm ở bên trong. song những cách thực hiện này thường nhằm lại vết sẹo xấu trên da, phần da loại bỏ xăm cực kì dễ bị kích ứng và khó khắc phục hậu quả về lâu dài.

0 nhận xét: