Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Một số kinh nghiệm của các Eva đã từng thẩm mỹ mắt

Đối với phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mắt nói riêng, các chị em thường hay tham khảo những chia sẻ của nhau để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Hãy lắng nghe một số kinh nghiệm của các Eva đã từng thẩm mỹ mắt ra sao và thực hư về độ chính xác những đánh giá này như thế nào nhé!

Đôi mắt đẹp giúp bạn thêm muôn phần quyến rũ

Đôi mắt đẹp giúp bạn thêm muôn phần quyến rũ

Hoa Mai (Hà Nam): “Các loại thẩm mỹ mắt thực chất chỉ là những tiểu phẫu nên không cần phải rườm ra các công đoạn. Chỉ cần bác sĩ khéo tay một chút là được. Tôi thấy nhiều người hay quan trọng hóa vấn đề sợ mắc phải tình trạng này kia nhưng vết mổ rất nhỏ không thể làm tổn thương bạn.”

Xuân Thu (Hà Nội): “Tôi nghĩ rằng mí mắt ra sao nó thuộc về cơ địa của mỗi người rồi, do vậy bạn thực hiện thẩm mỹ mắt ở đâu thì kết quả cũng không có nhiều khác biệt lắm. Tất cả các thẩm mỹ viện ở Hà Nội đều thực hiện phẫu thuật tương tự như nhau nên chị em có thể đến bất cứ đâu tùy ý.”

Đôi mắt có tỉ lệ thẩm mỹ riêng phù hợp với gương mặt của mỗi người

Đôi mắt có tỉ lệ thẩm mỹ riêng phù hợp với gương mặt của mỗi người

Qủa thực thẩm mỹ mắt là những tiểu phẫu rất đơn giản. Tuy vậy, do cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người không giống nhau nên Bộ Y tế đã quy định trước khi tiến hành phẫu thuật chính, bạn cần phải trải qua một quy trình rất khoa học. Không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng tuân thủ đúng quy định này, do vậy rất nhiều trường hợp khách hàng gặp phải những biến chứng đáng tiếc sau khi làm đẹp. Khi thực hiện đúng quy trình của Bộ Y tế, các bước mà bạn được áp dụng sẽ bao gồm:

Đầu tiên là thăm khám: khâu này các bác sĩ sẽ gặp trực tiếp, đánh giá tỉ lệ trên gương mặt bạn sau đó đưa ra những tư vấn cụ thể về cách phẫu thuật sao cho phù hợp nhất. Bước này sẽ giúp khách hàng hiểu và yên tâm hơn. Tiếp đến, bạn cần khám sức khỏe bao gồm: xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… Theo một số chị em công đoạn này là rườm ra không cần thiết – đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi nếu không chắc chắn bạn đủ tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe, rất nhiều nguy cơ tiêu cực có thể xảy ra khiến cho đôi mắt của bạn không được đẹp như ý.

Khách hàng sau khi thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc (Lưu ý kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc (Lưu ý kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chỉ khi sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn, phẫu thuật chính mới được tiến hành. Kết quả phẫu thuật còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nữa như đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ y khoa hiện đại…. Do vậy mỗi địa chỉ thẩm mỹ khác nhau, kết quả sau phẫu thuật cũng không giống nhau. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội và là sự lựa chọn đáng tin tưởng dành cho bạn.

0 nhận xét: