Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mũi bị lệch sửa lại mất bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! Em rất muốn đi sửa lại dáng mũi của mình. Em đã nâng mũi được 2 năm nay nhưng thời gian gần đây ai cũng nói dáng mũi của em trông lệch đi rất nhiều mà không rõ nguyên do. Xin bác sĩ cho em hỏi sửa lại mũi có giống như nâng mũi không, có đau không và mũi bị lệch sửa lại mất bao nhiêu tiền ạ?

Thủy Nguyên ( Hà Nam )

Thủy Nguyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “sửa lại mũi có giống như nâng mũi không, có đau không và mũi bị lệch sửa lại mất bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Sửa mũi có giống nâng mũi không?

Dáng mũi thanh tú cho bạn thêm gợi cảm ở mọi góc nhìn

Dáng mũi thanh tú cho bạn thêm gợi cảm ở mọi góc nhìn

Sửa mũi lệch về cơ bản là giống như nâng mũi. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên tình trạng lệch mũi của bạn, thông qua thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp phù hợp. Những giải pháp có thể là giữ nguyên sụn nâng mũi, chỉ chỉnh lại hình dáng sụn cho phù hợp, hoặc thay sụn mới nếu như sụn cũ kém chất lượng.Trước khi phẫu thuật, ngoài thăm khám tư vấn, bạn sẽ được khám sức khỏe, đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ, gây tê, sau đó phẫu thuật mới được diễn ra.

Sửa mũi có đau không?

Khi đã đảm bảo được sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn cho phẫu thuật, sau khi vễ sinh và đo vẽ thẩm mỹ, nhờ vào lượng thuốc tê cao cấp được tiêm trực tiếp vào vùng mũi cần được can thiệp với liều lượng phù hợp nên phẫu thuật diễn ra rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, thời gian sửa mũi sẽ có thể kéo dài hơn một chút so với nâng mũi thông thường bởi bạn cần trải qua khâu rút chất liệu và kiểm tra chất liệu. Nhưng nhìn chung, phẫu thuật sửa mũi vẫn rất nhanh chóng, chỉ khoảng 60 phút là sẽ hoàn thành một cách rất dễ chịu.

Mũi bị lệch sửa lại mất bao nhiêu tiền?

Sửa mũi Thu Cúc - sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn

Sửa mũi Thu Cúc – sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn

Tùy thuộc vào phương pháp sửa mũi được lựa chọn cho bạn mà mức chi phí có thể rất khác nhau. Nếu như bạn chỉ rút và chỉnh hình lại chất liệu cũ, mức phí sẽ giao động trong khoảng 5-6 triệu. Nếu như bạn cần loại bỏ hoàn toàn sụn cũ, lúc này tùy thuộc vào phương pháp nâng mũi mới được áp dụng với bạn mà mức chi phí cũng không giống nhau. Hiện nay, để mang đến dáng mũi hoàn hảo nhất, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau. Mời bạn đến trực tiếp để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh chào đón phục vụ làm đẹp cho bạn.

Thân ái!

0 nhận xét: