Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Lấy mỡ mí mắt có phải phẫu thuật không

Chào bác sĩ! Em tên là Nguyễn Thị Thủy, 27 tuổi. Em được biết hiện nay Thu Cúc có phương pháp lấy bớt mỡ mí mắt cho hiệu quả cao. Xin bác sĩ cho hỏi lấy mỡ mí mắt có phải phẫu thuật không ạ? Em xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Thủy (Hà Nam)

Nguyễn Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi ” lấy mỡ mí mắt có phải phẫu thuật không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Phẫu thuật lấy mỡ mắt - phương pháp giúp bạn trẻ đẹp cùng thời gian

Phẫu thuật lấy mỡ mắt – phương pháp giúp bạn trẻ đẹp cùng thời gian

Đúng như bạn được biết,  lấy mỡ mí mắt đang là một trong những phương pháp thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng tại Thu Cúc. Với phương pháp này, bạn sẽ cần áp dụng thông qua tiểu phẫu. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì đây là phẫu thuật rất đơn giản, nhẹ nhàng, không đau và không hề gây cảm giác khó chịu.

Bằng cách thăm khám trực diện gương mặt bạn, các bác sĩ sẽ xác định cách phẫu thuật phù hợp nhất và tư vấn cụ thể cho bạn. Khi đã quyết định tiến tới phẫu thuật, bạn sẽ được khám sức khỏe để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật. Tiếp đến là khâu đo vẽ thẩm mỹ, khoanh vùng mắt cần được can thiệp và gây tê tại chỗ. Thông qua vết mổ nhỏ trùng với nếp mí, các bác sĩ sẽ giúp bạn lấy đi lượng mỡ thừa trả lại cho bạn đôi mắt quyến rũ linh hoạt hơn.

Thu Cúc - địa chỉ lấy mỡ mắt uy tín dành cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ lấy mỡ mắt uy tín dành cho bạn

Đặc biệt, sau khi phẫu thuật lấy mỡ mắt, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải lưu viện. Chỉ cần chăm sóc đơn giản tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ như: uống thuốc theo đơn, vệ sinh vết mổ, chườm đá tích cực… sau 7 ngày là bạn có thể cắt chỉ và sở hữu đôi mắt to đẹp tự nhiên như mong muốn. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho băn khoăn “lấy mỡ mí mắt có phải phẫu thuật không” của bạn. 

Để được biết thêm chi tiết về phương pháp lấy mỡ mí mắt tại Thu Cúc, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được thăm khám bởi các chuyên gia hàng đầu tại đây. Thu Cúc hân hạnh phục vụ làm đẹp cho bạn vào tất cả các ngày trong tuần. Thân ái!

0 nhận xét: