Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không

Chào bác sĩ! Em tên là Nguyễn Thị Lan, 30 tuổi. Em có mấy người bạn đã từng cắt mí tại Thu Cúc và đều rất xinh đẹp. Hiện tại, mí mắt của em rất sụp nhưng cơ địa của em là cơ địa lồi. Xin bác sĩ cho em hỏi người cơ địa lồi thì phẫu thuật cắt mí có để lại sẹo không ạ? Em xin cảm ơn!

Nguyễn Lan (Lan…@gmail.com)

Nguyễn Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mí mắt - chi tiết quan trọng tạo nên nhan sắc cho bạn

Mí mắt – chi tiết quan trọng tạo nên nhan sắc cho bạn

Phẫu thuật cắt mí mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản. Bằng cách mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí. Vết mổ được cắt và khâu thẩm mỹ nên sẽ không hề lộ sẹo, bạn có thể yên tâm. Tại đây, phẫu thuật cắt mí sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ  giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và đã qua tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Với phẫu thuật cắt mí, đầu tiên bạn sẽ được thăm khám. Thông qua con mắt thẩm mỹ chuyên môn, các bác sĩ sẽ giải thích rõ cho bạn về tình trạng thẩm mỹ trên mắt và phẫu thuật nào là phù hợp nhất với bạn. Nhờ đó mà bạn sẽ giúp bạn hiểu và yên tâm hơn. Tiếp đến, bạn sẽ được khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc nhằm đảm bảo an toàn cho phẫu thuật. Sau mới đến khâu đo vẽ thẩm mỹ, gây tê và phẫu thuật chính.

Cắt mí Thu Cúc - phương pháp mang đến đôi mắt hút hồn cho bạn

Cắt mí Thu Cúc – phương pháp mang đến đôi mắt hút hồn cho bạn

Cắt mí mắt thường diễn ra trong khoảng 30-45 phút một cách rất nhẹ nhàng. Sau khi phẫu thuật hoàn thành, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần lưu viện. Các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ giao cho bạn đơn kê của bác sĩ và hướng dẫn tường tận cách chăm sóc tại nhà. Khoảng 7 ngày sau, bạn có thể cắt chỉ và sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho băn khoăn “Phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không” của bạn.

Thân ái!

0 nhận xét: