Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Một số cách khắc phục mắt xấu để bạn trở nên xinh đẹp

Vẻ đẹp đôi mắt là một trong những chi tiết rất được các chị em phụ nữ chú trọng. Để có được đôi mắt đẹp như mong đợi, hãy tham khảo một số cách khắc phục mắt xấu để bạn trở nên xinh đẹp được bật mí ngay dưới đây.

Massage mắt thường xuyên

Massage mắt giúp cho gương mặt bạn thêm rạng rỡ

Massage mắt giúp cho gương mặt bạn thêm rạng rỡ

Tình trạng mắt xấu rất có thể do nguyên nhân bắt nguồn do mắt sưng phù, da mắt nhăn nheo, làn da ở khu vực quanh mắt thiếu sức sống … Lúc này, việc massage mắt thường xuyên bằng cách bôi dưỡng chất lên vùng da quanh mắt, massage nhẹ nhàng, tình hình sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Trang điểm mắt

Trang điểm mắt - sự lựa chọn nhanh chóng cho nhan sắc của bạn

Trang điểm mắt – sự lựa chọn nhanh chóng cho nhan sắc của bạn

Khi bạn có buổi tiệc quan trọng đã gần kề mà đôi mắt của bạn chưa kịp chăm sóc, trông thiếu sức sống thì trang điểm mắt là giải pháp tốt nhất lúc này. Bằng những khối màu mắt và các thao tác khéo léo, bạn có thể biến hóa đôi mắt của mình mang một thần thái tươi trẻ chỉ trong tích tắc.

Làm đẹp mí mắt

Trong số những chi tiết trên mắt thì mí mắt gần như có tác động thẩm mỹ lớn nhất. Rất khó xinh đẹp nếu như bạn trưng diện trên gương mặt đôi mắt sụp mí, mí mắt không đều, mí ẩn, mí lót… Bạn có thể chọn một số cách dưới đây để tạo hình mí mắt to đẹp, cân xứng trong khoảng thời gian lâu dài hoặc ngắn hạn như mong đợi.

  • Kích mí mắt: Bạn có thể mua dụng cụ kích mí như keo kích mí hoặc, miếng dán mí. Lúc này bạn chỉ cần xác định rõ, cung mí như thế nào là hợp lí với gương mặt của mình. Tiếp đến, bạn dùng dụng cụ chuyên dụng mà bạn đã lựa chọn, dán căn chỉnh đúng cung mí đó. Thực hiện cân xứng cho 2 bên mắt, bạn sẽ thấy gương mặt mình toát lên một vẻ xinh đẹp hoàn toàn khác.
Thu Cúc - địa chỉ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp lâu dài

Thu Cúc – địa chỉ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp lâu dài. (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

  • Áp dụng phẫu thuật mí mắt hiện đại: Hiện nay, để giúp chị em có được đôi mắt đẹp như mong đợi mà không phải mất nhiều thời gian, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã cập nhật rất nhiều phương pháp tạo hình mí khác nhau bao gồm: cắt mí, bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Với những phương pháp này, chỉ cần một lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có được mí mắt đẹp lâu dài như mong đợi.

Một số cách khắc phục mắt xấu để bạn trở nên xinh đẹp trên đây, mỗi phương pháp khác nhau sẽ phù hợp với mục đích và mong muốn khác nhau của từng người. Chỉ cần chọn đúng phương pháp phù hợp, bạn sẽ luôn luôn xinh đẹp và tự tin ở mọi lúc mọi nơi.

0 nhận xét: