Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Liệu sau khi cắt mí có để lại sẹo không?

Chào bác sĩ! Em tên là Nguyễn Thị Dung, 22 tuổi. Mắt em bẩm sinh đã rất nhiều da chùng thừa nên em rất muốn cắt mí mắt để khắc phục khuyết điểm thẩm mỹ này. Em muốn biết cắt mí được thực hiện ra sao và liệu sau khi cắt mí có để lại sẹo không ạ? Em xin cảm ơn!

Nguyễn Dung (Hà Nam)

Nguyễn Dung thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “cắt mí được thực hiện ra sao và liệu sau khi cắt mí có để lại sẹo không?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mắt 2 mí to tròn - chi tiết giúp tôn lên vẻ quyến rũ của phái nữ

Mắt 2 mí to tròn – chi tiết giúp tôn lên vẻ quyến rũ của phái nữ

Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?

Cắt mí thẩm mỹ thực chất là một tiểu phẫu hết sức đơn giản. Khi thực hiện tại Thu Cúc, đầu tiên bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi. Thông qua những đánh giá chuyên môn, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách phẫu thuật phù hợp nhất. Tiếp đến, bạn sẽ được khám sức khỏe, thử máu, thử phản ứng với thuốc… Chỉ khi sức khỏe của bạn đạt tiêu chuẩn an toàn cho phẫu thuật, bác sĩ mới tiến hành đo vẽ thẩm mỹ, xác định cung mí mới, gây tê tại chỗ và tiến hành phẫu thuật chính.

Bằng cách khéo léo mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí đã được xác định từ khâu đo vẽ, các bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da chùng, da thừa và bọng mỡ (nếu có). Sau khi hoàn thành, vết mổ sẽ được khâu thẩm mỹ lại. Cả 2 bên mí sẽ được thực hiện tương tự nhau để nếp mí được cân xứng và hài hòa với gương mặt nhất. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày và chăm sóc tại nhà một cách rất dễ dàng.

Khách hàng sau khi cắt mí tại Thu Cúc (lưu ý, kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi cắt mí tại Thu Cúc (lưu ý, kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Liệu sau khi cắt mí có để lại sẹo không?

Tuy phải thực hiện thông qua phẫu thuật nhưng những thao tác phẫu thuật tại Thu Cúc đều đặt tiêu chí thẩm mỹ lên hàng đầu. Với đội ngũ bác sĩ giỏi đã được tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… có kinh nghiệm phẫu thuật lâu năm, đảm bảo mọi thao tác sẽ được thực hiện rất tinh tế cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên như mong đợi mà không hề lộ sẹo.

Thân ái!

0 nhận xét: