Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Sửa mũi hỏng sau phẫu thuật lấy lại vẻ đẹp đã mất

Biết được giá trị của chiếc mũi đối với tỉ lệ thẩm mỹ chung trên gương mặt, nâng mũi ngày càng trở thành phương pháp được nhiều người ưa chuộng hơn. Bởi nhu cầu nâng mũi tăng cao, các cơ sở thẩm mỹ cũng được mở ra nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng cho chất lượng như mong đợi. Tình trạng mũi hỏng sau nâng xảy ra không ít. Hãy cùng Thu Cúc sửa mũi hỏng sau phẫu thuật lấy lấy lại vẻ đẹp đã mất.

Nâng mũi đẹp như ý là điều mà ai cũng mong muốn

Nâng mũi đẹp như ý là điều mà ai cũng mong muốn

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín được nhiều người biết đến từ năm 1996, Thu Cúc ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây có đội ngũ bác sĩ đã qua tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… và có kinh nghiệm phẫu thuật rất lâu năm. Cùng với hệ thống công nghệ hiện đại, mọi phẫu thuật làm đẹp tại đây đều cho kết quả như mong đợi.

Riêng đối với phẫu thuật sửa mũi, tương tự như nâng mũi, bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám đánh giá về chiếc mũi đã phẫu thuật của bạn. Từ những nhận định chuyên môn, các bác sĩ sẽ hướng bạn đến cách chỉnh lại mũi phù hợp, cho kết quả tốt nhất. Mỗi trường hợp khác nhau, cách sửa sẽ không giống nhau. Các bác sĩ có thể mổ lấy chất liệu, chỉnh lại chất liệu rồi cấy ghép vào thành mũi; có thể thay chất liệu mới; định hình lại vị trí chất liệu cho phù hợp; định hình lại thành mũi và vùng cấy ghép….

Trước khi nâng mũi, bạn cần lưu ý tìm chọn địa chỉ uy tín để tránh những biến chứng đáng tiếc

Trước khi nâng mũi, bạn cần lưu ý tìm chọn địa chỉ uy tín để tránh những biến chứng đáng tiếc

Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được khám sức khỏe để đảm bảo cơ thể bạn sẵn sàng cho cuộc phẫu thuật sửa mũi. Những bước khám sức khỏe sẽ được tiến hành đó là xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… loại trừ các bệnh tiểu đường hay tim mạch. Chỉ khi đảm bảo được cơ thể bạn đủ khỏe mạnh, phẫu thuật chính mới được tiến hành. Đây là một trong những chi tiết khiến cho Thu Cúc được đánh giá cao đối với hàng ngàn khách hàng.

Thu Cúc - địa chỉ sửa mũi tốt dành cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ sửa mũi tốt dành cho bạn

Phẫu thuật sửa mũi sẽ được tiến hành rất nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút. Bằng cách đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ, xác định vùng mũi cần được can thiệp, bạn sẽ được gây tê tại chỗ với liều lượng phù hợp. Các bác sĩ sẽ mổ một vết nhỏ và thực hiện những thao tác cần thiết. Qúa trình sửa mũi sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau hay khó chịu. Dáng mũi sau sửa sẽ giúp bạn trở nên tự tin tỏa sáng, xinh đẹp như ý chỉ sau một lần thực hiện. Với tất cả những ưu điểm vượt trội, có thể nói Thu Cúc – địa chỉ sửa mũi hỏng sau phẫu thuật lấy lại vẻ đẹp đã mất tốt nhất dành cho bạn.

0 nhận xét: