Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mắt cắt mí bị hỏng có sửa được không

Chào bác sĩ! Em tên là Ngô Thị Diệu Ly, 27 tuổi. Em mới thực hiện cắt mí cách đây 2 tháng nhưng mí của em vẫn sụp và đường cắt trước đây trông rất thô và lộ sẹo. Xin bác sĩ cho em hỏi mắt cắt mí bị hỏng có sửa được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn!

Diệu Ly (Hà Nội)

Diệu Ly thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn “mắt cắt mí hỏng có sửa được không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mí mắt đẹp là mong ước chung của rất nhiều chị em phụ nữ

Mí mắt đẹp là mong ước chung của rất nhiều chị em phụ nữ

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu thẩm mỹ rất đơn giản. Bằng cách đo vẽ đúng tỉ lệ, thao tác mổ chính xác, bạn có thể nhanh chóng có được mí mắt đẹp. Tuy nhiên, một số địa chỉ do công nghệ thẩm mỹ lỗi thời chưa đạt yêu cầu, đội ngũ bác sĩ chưa chuyên nghiệp dẫn đến kết quả không như mong đợi.

Để khắc phục tình trạng cắt mí mắt hỏng, các bác sĩ Thu Cúc cần thăm khám trực tiếp cho bạn để thấy được mức độ thiếu sót trong cuộc phẫu thuật trước, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Thường, bạn sẽ được trải qua quy trình theo đúng như phẫu thuật cắt mí lần đầu.

Thu Cúc - địa chỉ tạo mắt 2 mí đẹp như mong đợi

Thu Cúc – địa chỉ tạo mắt 2 mí đẹp như mong đợi

Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám. Thông qua đánh giá chuyên môn về thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách phẫu thuật phù hợp nhất. Tiếp đến, bạn cần khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc, đo vẽ thẩm mỹ, gây tê và tiến hành phẫu thuật chính. Đây là các bước khoa học đúng chuẩn của Bộ Y tế đề ra.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như mong đợi. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho câu hỏi “Mắt cắt mí bị hỏng có sửa được không” của bạn. Thu Cúc hân hạnh được chào đón và phục vụ làm đẹp cho bạn trong một ngày gần nhất. Thân ái!

0 nhận xét: