Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Sau cắt mí mắt bao lâu thì bôi thuốc chống sẹo

Chào bác sĩ! Em muốn cắt mí nhưng có một điều em rất lo lắng đó là sẹo sau phẫu thuật. Liệu cắt mí có để lại sẹo không và sau cắt mí mắt bao lâu thì bôi thuốc chống sẹo được ạ? Em xin chân thành cảm ơn!

Hà Anh (Hà Nội)

Hà Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn “cắt mí có để lại sẹo không và sau cắt mí mắt bao lâu thì bôi thuốc chống sẹo được?” của bạn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Mí mắt đẹp cho bạn thêm xinh xắn đáng yêu

Mí mắt đẹp cho bạn thêm xinh xắn đáng yêu

Cắt mí mắt thực chất là một tiểu phẫu thẩm mỹ hết sức đơn giản. Bằng cách mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí mới đã được định sẵn, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da chùng da thừa, bọng mỡ… sau đó khéo léo khâu thẩm mỹ vết mổ lại. Qủa thực với phẫu thuật này, nhiều nơi do đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm khiến cho khách hàng có sẹo trên mí mắt. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm khi đến Thu Cúc bởi tất cả các bác sĩ tại đây đều là chuyên gia thẩm mỹ giỏi hàng đầu đã qua tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới và có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề nên sẽ không hề để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ trên đôi mắt của bạn.

Thu Cúc - địa chỉ thẩm mỹ uy tín dành cho phái đẹp

Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín dành cho phái đẹp

Sau khi cắt mí, bạn có thể ra về luôn trong ngày. Bằng cách chăm sóc tại nhàng, vệ sinh vết mổ đúng cách, chườm đá tích cực và uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, sau 5-7 ngày là bạn có thể cắt chỉ được. Sau khi cắt chỉ bạn cần đợi thêm 4 ngày nữa thì bôi thuốc chống sẹo là hiệu quả nhất. Trong quá trình bôi thuốc chống sẹo, do thuốc có khả năng kích thích da non phát triển mạnh hơn gấp nhiều lần nên có thể dẫn đến tình trạng ngứa ở vết mổ. Điều bạn cần làm lúc này là tránh tuyệt đối gãi vì da non rất dễ trầy xước.

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Thu Cúc hân hạnh chào đón bạn trong ngày gần nhất. Thân ái!

0 nhận xét: