Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Mong ước của một cô gái sau khi nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa thích. Vậy, nhìn chung mong ước của một cô gái sau khi nâng mũi Hàn Quốc là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mũi đẹp chuẩn Hàn - mơ ước của nhiều cô gái

Mũi đẹp chuẩn Hàn – mơ ước của nhiều cô gái

Hà My (20 tuổi): Em đã có ý định nâng mũi Hàn Quốc kể từ khi em mới 17 tuổi. Mong ước của em là có được dáng mũi thanh thoát, mềm mại giống như các diễn viên Hàn Quốc. Thật sự mỗi khi xem phim của Hàn, nhìn dáng mũi của các nữ diễn viên em cảm thấy rất ấn tượng. Nếu có thể có được dáng mũi đẹp như vậy thì em rất mãn nguyện.

Thủy Vy (30 tuổi): Tôi đã nâng mũi được hơn 1 năm nay. Mong ước lớn nhất sau khi chọn nâng mũi Hàn Quốc của tôi đó là có được dáng mũi hài hòa với các nét trên gương mặt. Bởi theo tôi nghĩ mỗi người có cấu tạo gương mặt khác nhau nên có thể dáng mũi này hợp với người này nhưng lại không hợp với người kia. Hiện tại, tôi rất hài lòng với dáng mũi của mình. Dáng mũi đã giúp gương mặt tôi trở nên xinh đẹp nổi bật hơn trước rất nhiều.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc - giải pháp được nhiều người lựa chọn

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc – giải pháp được nhiều người lựa chọn

Hải Anh (25 tuổi): Em nghĩ dáng mũi Hàn Quốc là phải chuẩn Hàn kể từ sống mũi đến đầu mũi, cho đến tỉ lệ chung với gương mặt. Đồng thời dáng mũi phải mềm mại, tránh được tình trạng thô cứng hay bóng đỏ. Em thấy, có không ít người sau khi nâng mũi bị hếch, dáng mũi rất thiếu tự nhiên. Hiện tại em đang tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn thêm về dịch vụ này.

Như vậy, dáng mũi mềm mại, tự nhiên và phù hợp với các nét trên gương mặt là mong ước chung của các chị em sau khi nâng mũi Hàn Quốc. Để có được dáng mũi hài hòa như vậy thì việc tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều mà chúng ta cần đặc biệt lưu tâm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Thu Cúc - địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc có hiệu quả cao

Thu Cúc – địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc có hiệu quả cao

Khi đến với Thu Cúc nâng mũi Hàn Quốc, bạn sẽ được gặp trực tiếp các bác sĩ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Thông qua thăm khám trực diện, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất. Chỉ với 45-60 phút, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sẽ được hoàn thành một cách rất nhẹ nhàng và tinh tế, mang đến cho bạn vẻ xinh đẹp nhanh chóng.

Đặc biệt trong tháng 10, nhằm tri ân khách hàng, Thu Cúc thực hiện chương trình khuyến mãi 20% cho tất cả các dịch vụ tiểu phẫu thẩm mỹ, trong đó có nâng mũi Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa?! Hãy cùng đến để được trải nghiệm phương pháp nâng mũi chuẩn Hàn tuyệt vời tại đây.

0 nhận xét: