Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Ưu điểm của phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi

Thu nhỏ đầu mũi từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp quen thuộc đối với các chị em quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy ưu điểm của phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài phỏng vấn ngắn với chuyên gia ngay dưới đây.

Đầu mũi là chi tiết quan trọng đôi với vẻ đẹp tổng thể gương mặt bạn

Đầu mũi là chi tiết quan trọng đôi với vẻ đẹp tổng thể gương mặt bạn

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ! Tôi được biết bác đã có nhiều năm cống hiến và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, xin bác sĩ cho biết thu nhỏ đầu mũi gồm những phương pháp nào?

Bác sĩ (BS): Chào bạn! Đúng như bạn được biết, tôi đã công tác tại Thu Cúc được hơn 10 năm nay. Hiện tại, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau, mỗi nơi cũng có cách thu nhỏ đầu mũi theo cách riêng nhưng theo đánh giá khách quan chung của những người trong ngành như tôi thì phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi là hiệu quả nhất. Đây cũng là phương pháp mà chúng tôi áp dụng cho khách hàng nhiều năm qua.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ dễ dàng cho bạn dáng mũi thanh tú hơn

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ dễ dàng cho bạn dáng mũi thanh tú hơn

PV: Vậy ưu điểm của phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi là gì thưa bác sĩ?

BS: Phương pháp thẩm mỹ này tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Về tính thẩm mỹ: Thu nhỏ đầu mũi nội soi giúp khách hàng nhanh chóng có được chỉ số mũi đạt chuẩn thẩm mỹ mà không hệ lộ dấu vết thẩm mỹ. So với những cách làm truyền thống thì phương pháp này là một bước tiến vượt bậc về kết quả thẩm mỹ sau phẫu thuật. Do vậy nó được rất nhiều người ưa thích.
  • Về độ an toàn: Khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi nội soi tại Thu Cúc, giống như tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác, bạn sẽ được trải qua quy trình làm đẹp đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Đầu tiên là thăm khám tư vấn, khám sức khỏe, đo vẽ thẩm mỹ, gây tê và phẫu thuật chính. Những bước này đều được thực hiện một cách rất cẩn trọng. Do vậy chúng tôi luôn đảm bảo được độ an toàn cao cho khách hàng.
Thu Cúc - địa chỉ thu nhỏ đầu mũi tốt cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ thu nhỏ đầu mũi tốt cho bạn

  • Về thời gian thực hiện và hồi phục: Sau khi gây tê, phẫu thuật chính sẽ được thực hiện rất nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút một cách rất nhẹ nhàng, không đau, không khó chịu. Ngay sau khi phẫu thuật hoàn thành, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần nán lại Bệnh viện. Bằng cách tự chăm sóc tại nhà theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, 3-5 ngày sau mũi sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong đợi.

PV: Cảm ơn bác sĩ đã có những chia sẻ rất hữu ích. Tôi tin rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cho nhiều người hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này. Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt ạ!

0 nhận xét: