Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Sau nâng mũi Hàn Quốc lâu không thì đẹp và hết sưng

Chào bác sĩ! Em là Hoàng Hải Nam, 20 tuổi. Em thấy nhiều người bạn của em vào trong Sài Gòn nâng mũi Hàn Quốc rất đẹp. Em thì không có điều kiện đi xa thế. Em nghe nói ở Hà Nội, Bệnh viện Thu Cúc nâng mũi rất chất lượng nên em muốn đến để phẫu thuật mũi. Xin bác sĩ cho em hỏi sau nâng mũi Hàn Quốc  lâu không thì đẹp và hết sưng, chi phí nâng mũi loại này là bao nhiêu ạ?

Hải Nam (Hà Nội)

Hải Nam thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn “sau nâng mũi Hàn Quốc lâu không thì đẹp và hết sưng, chi phí nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mũi thanh tú cho nam giới thêm cuốn hút

Mũi thanh tú cho nam giới thêm cuốn hút

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Với phương pháp này, khi nâng mũi tại Thu Cúc, bạn sẽ được phẫu thuật trực tiếp bởi các chuyên gia thẩm mỹ giỏi và giàu kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 5-7 ngày chờ cho mũi hết sưng sau khi phẫu thuật hoàn thành. Hơn thế, cách chăm sóc hậu phẫu rất đơn giản nên bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần phải lưu viện hay đi lại thăm khám nhiều.

Hiện nay, chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc là 12 triệu. Với mức chi phí này, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám dáng mũi, từ đó đưa ra những nhận định về phương diện thẩm mỹ và đưa ra giải pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Bạn sẽ được khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc… Khi đã đủ tiêu chuẩn sức khỏe cho phẫu thuật, các bác sĩ mới tiến hành đo vẽ thẩm mỹ và tiến hành các thao tác phẫu thuật chính.

Khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Một thông tin đáng mừng nữa dành cho bạn đó là trong tháng 10, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng giảm 20 % tất cả các dịch vụ tiểu phẫu bao gồm cả nâng mũi Hàn Quốc. Thu Cúc rất hân hạnh chào đón và phục vụ làm đẹp cho bạn vào tất cả các ngày trong tuần. Thân ái!

0 nhận xét: