Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Phương pháp nâng mũi nào phù hợp cho phái nữ

Nâng mũi từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp quen thuộc trong bảng dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên rất nhiều chị em vẫn còn rất bối rối khi đứng giữa các phương pháp nâng mũi hiện đại vì không biết chọn phương pháp nào. Vậy phương pháp nâng mũi nào phù hợp cho phái nữ nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dáng mũi thanh tú giúp tôn lên 80% nhan sắc của bạn

Dáng mũi thanh tú giúp tôn lên 80% nhan sắc của bạn

Là đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc được biết đến là địa chỉ luôn đi đầu trong việc cập nhật các phương pháp làm đẹp mới. Riêng với dịch vụ nâng mũi, Thu Cúc có rất nhiều phương pháp khác nhau bao gồm: nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Phương pháp nâng mũi nào phù hợp cho phái nữ là băn khoăn rất thường gặp của khách hàng khi đến đây.  Trên thực tế, gương mặt của mỗi người có những tỉ lệ khác nhau. Do vậy, mỗi người sẽ phù hợp với phương pháp khác nhau.

Nâng mũi S line

Đây là phương pháp hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này rất phù hợp cho những bạn có tình trạng da mũi mỏng. Bằng cách kết hợp giữa sụn tự thân cấy được lấy từ sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn… sau đó cấy vào đầu mũi và sụn nhân tạo cao cấp dùng để nâng sống mũi, các bác sĩ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp mềm mại tự nhiên chuẩn Hàn như ý. Hiện nay, nâng mũi S line có 2 phương pháp chính đó là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc. Tùy thuộc vào dáng mũi và mong muốn của  khác nhau của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tốt nhất cho bạn.

Chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp rất quan trọng đối với sự thành công của cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mũi của bạn

Chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp rất quan trọng đối với sự thành công của cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mũi của bạn

Nâng mũi bọc sụn

Tương tự như nâng mũi S line, phương pháp này cũng được cấy ghép kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tuy nhiên, sụn nhân tạo cao cấp sẽ có hình dáng khác so với nâng mũi S line. Khi thực hiện tại Thu Cúc, tùy thuộc vào hình dáng gương mặt của bạn mà các bác sĩ sẽ gọt giũa tạo hình chất liệu sao cho phù hợp nhất. Phương pháp này cũng rất phù hợp cho các bạn có da mũi mỏng dành cho cả nam và nữ.

Nâng mũi Hàn Quốc

So với những phương pháp trên thì nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp xuất hiện sớm hơn cả. Với phương pháp này, các bác sĩ chỉ cần sử dụng sụn nhân tạo cao cấp hình chữ L giúp nâng từ sống mũi đến đầu mũi theo tỉ lệ thẩm mỹ nhất định. Tuy là phương pháp xuất hiện sớm nhất nhưng nó vẫn rất được yêu thích bởi với một số gương mặt, chỉ cần nâng mũi Hàn Quốc cũng đủ để khắc phục mọi khuyết điểm trên mũi.

Thu Cúc - địa chỉ nâng mũi tốt dành cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ nâng mũi tốt dành cho bạn

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy

Đây được coi là phương pháp đơn giản nhất. Khi thực hiện phương pháp này, bạn không cần phải can thiệp phẫu thuật để có dáng mũi cao. Các bác sĩ chỉ cần thăm khám dáng mũi của bạn, xác định vùng mũi cần được can thiệp sau đó tiêm trực tiếp loại chất làm đầy phù hợp vào vùng mũi đó giúp cho dáng mũi của bạn đẹp lên chỉ trong tích tắc. Tuy nhiên phương pháp này có một hạn chế đó là bạn cần thực hiện lại hàng năm thì dáng mũi mới có thể đẹp như ý được.

0 nhận xét: