Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Những sao Việt đẹp lên nhờ độn cằm và nâng mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là câu chuyện xa lạ trong giới văn nghệ sĩ. Tuy nhiên, kết quả mà công nghệ thẩm mỹ hiện đại mang lại vẫn khiến cho không ít người ngỡ ngàng. Hãy cùng xem các mỹ nữ của showbiz sau khi nâng mũi và độn cằm, gương mặt họ thay đổi ta sao nhé!

Á hậu Hoàng Anh

nhung-sao-viet-dep-len-nho-don-cam-va-nang-mui-1Trong thời gian thi hoa hậu 2012, Á hậu Hoàng Anh được biết đến là một cô gái khá mũm mĩm với gương mặt tròn. Tuy nhiên, chỉ ít năm sau gương mặt cô bắt đầu thay đổi thon gọn và V-line hơn. Điều này đã khiến nhiều người dấy lên tin đồn rằng Hoàng Anh đã can thiệp dao kéo. Tuy cô phủ nhận tin đồn những hình ảnh gương mặt khác lạ mới đây của cô lại càng khiến mọi người khó tin rằng cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca sĩ Văn Mai Hương

nhung-sao-viet-dep-len-nho-don-cam-va-nang-mui-2So với thời gian thi Việt Nam Idol, thật khó để phụ nhận sự thay đổi ngoại hình đáng kể của á quân Văn Mai Hương. Đầu tiên là nghi án độn cằm, sau đó nữ ca sĩ 9X lại vướng tin đồn nâng mũi khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng ca sĩ Ngọc Anh trên Instagram. Trước những nghi vấn của dư luận, Văn Mai Hương khẳng định cô không sửa mũi, sống mũi cao là do trang điểm và góc chụp tuy nhiên nó cũng không làm cải thiện nhận định của dư luận.

Ca sĩ Bích Phương

nhung-sao-viet-dep-len-nho-don-cam-va-nang-mui-3Cũng nổi lên từ cuộc thi Việt Nam Idol,  Bích Phương ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào và được nhiều bạn trẻ mến mộ. Có được sự thành công ấy, một phần chính là nhờ sự lột xác ngoại hình đáng kể của cô. Trong buổi họp fan và ra mắt album hồi cuối tháng 11, Bích Phương tiếp tục gây chú ý với chiếc mũi thon gọn hơn trước. Hiện Bích Phương vẫn im lặng trước những nghi án này.

Ca sĩ Thùy Chi

nhung-sao-viet-dep-len-nho-don-cam-va-nang-mui-4Sau  4 năm gần như vắng bóng trong showbiz, Thùy Chi gây sốt với ngoại hình xinh đẹp hơn trước. Gương mặt thon gọn, chiếc mũi thanh tú đã giúp cho các đường nét trên gương mặt cô cũng được nhận xét là đẹp hơn. Đứng trước câu hỏi có nhờ công nghệ dao kéo can thiệp hay không, Thùy Chi cho biết cô đẹp lên nhờ giảm cân và da mịn màng hơn.

Ca sĩ Ngọc Anh

nhung-sao-viet-dep-len-nho-don-cam-va-nang-mui-5Ca  sĩ Ngọc Anh cũng xuất hiện với chiếc cằm nhọn và gương mặt thon làm dấy lên tin đồn cô phẫu thuật độn cằm. Chia sẻ về vấn đề này, quán quân Chinh phục đỉnh cao cho biết, cô chỉ sử dụng công nghệ căng

0 nhận xét: