Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những thẩm mỹ đắt giá phía sau nhan sắc nổi bật của các sao

Những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng luôn khiến cho người hâm mộ không khỏi thần tượng và ghen tị bởi nhan sắc xuất chúng của họ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng có những thẩm mỹ đắt giá phía sau nhan sắc nổi bật của các sao ấy. Vậy họ là những ai, và họ đã chi bao nhiêu tiền cho những phẫu thuật thẩm mỹ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kris Jenner 

nhung-tham-my-dat-gia-phia-sau-nhan-sac-noi-bat-cua-cac-sao-1Kris Jenner từng rất tự tin về nhan sắc trời phú của mình, với nhan sắc có được, các tạo hình trong từng thước phim đều được đánh giá là rất thành công. Tuy nhiên, nỗi lo lắng về tuổi tác và xu hướng mới của vẻ đẹp hiện đại đã khiến bà lựa chọn sử dụng tiêm Botox để trẻ hóa làn da, phẫu thuật laser, độn cằm, sửa mũi và một số cuộc phẫu thuật nhỏ lẻ khác. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, bà tuyên bố mình đã chi 70 nghìn USD cho phẫu thuật thẩm mỹ và bà cho rằng đây hoàn toàn là một khoản đầu tư xứng đáng.

Sharon Osbourne 

nhung-tham-my-dat-gia-phia-sau-nhan-sac-noi-bat-cua-cac-sao-2Sharon từng chia sẻ khi hẹn hò với với ngôi sao nhạc rock Ozzy Osbourne (chồng bà hiện tại), bà đã cảm thấy tự ti về nhan sắc của mình. Đó là nguyên nhân mà bà quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình lý tưởng hơn. Để đảm bảo phẫu thuật thành công, bà không ngại ngần mạnh tay chi tiền cho những cuộc phẫu thuật của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, Osborne tuyên bốrằng bà sẵn sàng bỏ tiền ra để dùng cái tốt nhất. Do vậy, không hề shock trước thông tin bà đã chi khoảng 185 nghìn đô-la cho những lần cải thiện nhan sắc của mình.

Demi Moore 

nhung-tham-my-dat-gia-phia-sau-nhan-sac-noi-bat-cua-cac-sao-3Cô một diễn viên, nhạc sĩ kiêm nhà làm phim được đánh giá cao ở Hollywood. Moore được đánh giá là đã giữ được vẻ ngoài trẻ trung trong suốt phần lớn sự nghiệp của mình và cô luôn kịch liệt phủ nhận đó là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước sự thay đổi trên gương mặt, sau nhiều cuộc phỏng vấn dồn dập, cô đã thừa nhận mình phải nhờ tới “dao kéo” để giữ vững sự nghiệp mà cô vất vả gây dựng. Số tiền mà cô chi cho các các phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 500 nghìn đô.

Kylie Jenner

nhung-tham-my-dat-gia-phia-sau-nhan-sac-noi-bat-cua-cac-sao-4Kylie Jenner tuy nhỏ tuổi nhất trong danh sách này nhưng lại nằm top những ngôi sao chi tiền mạnh tay nhất để thay đổi nhan sắc.  Cô trở nên nổi tiếng từ việc tham gia chương trình truyền hình thực tếKeeping Up with the Kardashians, từ lúc đó. Ca phẫu thuật đầu tiên của cô là bơm chất làm đầy  môi, tiếp đến là hàng loạt các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau như tăng kích cỡ vòng 1, gọt cằm, bóp hàm, làm to mắt…

0 nhận xét: