Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Một số thắc mắc thường gặp về cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí Hàn Quốc ngày càng trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu tường tận về phương pháp làm đẹp hiện đại này. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp về cắt mí Hàn Quốc mà Thu Cúc sẽ cùng bạn giải đáp.

Thu Huyền (Thái Nguyên): “Tôi nghe về cắt mí rất nhiều nhưng cắt mí Hàn Quốc thì nghe hơi lạ. Như tôi được biết thì người Hàn Quốc có mắt tự nhiên là mắt 1 mí, vậy sao lại gọi là cắt mí Hàn Quốc? Cắt mí này có khác gì so với cắt mí mắt thường?”

Mí mắt thẩm mỹ theo tỉ lệ Hàn - "cơn sốt" của phái đẹp

Mí mắt thẩm mỹ theo tỉ lệ Hàn – “cơn sốt” của phái đẹp

Ngọc Lan (Hà Nam): “Tôi rất băn khoăn là cắt mí Hàn Quốc có đau không và sau khi phẫu thuật thì tôi phải mất bao nhiêu thời gian chờ hồi phục. Do tôi rất sợ đau, hơn nữa tính chất công việc lại không cho phép tôi nghỉ nhiều ngày nên 2 điều này tôi đặc biệt rất quan tâm.”

Linh Chi (Hà Nội): “Tôi đã nghe nhiều về phương pháp cắt mí Hàn Quốc rồi nhưng điều tôi băn khoăn nhất đó chính là ở đâu phẫu thuật cho kết quả tốt nhất. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau, tôi không biết nên cắt mí ở đâu.”

Với phẫu thuật cắt mí, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt long lanh như ý chỉ sau 1 lần phẫu thuật

Với phẫu thuật cắt mí, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt long lanh như ý chỉ sau 1 lần phẫu thuật

Trên đây là những băn khoăn chung của rất nhiều chị em. Cắt mí Hàn Quốc – sở dĩ có tên dịch vụ này là bởi nó có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Nhờ phương pháp cắt mí công nghệ cao, rất nhiều cô gái Hàn đã trở nên vô cùng xinh đẹp cá tính với đôi mắt 2 mí to rõ ràng. Bởi vậy, khi cập nhật về Việt Nam, chúng ta thường hay gọi là cắt mí Hàn Quốc. So với cắt mí mắt thường thì cắt mí Hàn Quốc không có nhiều khác biệt trong quá trình phẫu thuật. Duy chỉ có cách đo lường tỉ lệ thẩm mỹ là có một chút khác biệt theo tiêu chí của Hàn Quốc.

Cắt mí Hàn Quốc thường được diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau và không gây cảm giác khó chịu cho người được phẫu thuật. Bởi trước khi tiến vào phẫu thuật chính, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ. Ngoài ra, ngay sau khi phẫu thuật hoàn thành, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần lưu lại bệnh viện. Bằng cách tự chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ, khoảng 5-7 ngày, mí mắt sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong muốn.

Thu Cúc - địa chỉ cắt mí tốt dành cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ cắt mí tốt dành cho bạn

Hiện nay, giữa rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội, Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ đáng để bạn lựa chọn nhất. Đơn vị này được biết đến với sự nhạy bén trong việc cập nhật các công nghệ cũng như phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Cùng đội ngũ bác sĩ giỏi đã qua tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc tại đây được thực hiện rất khéo léo và tinh tế. Hãy cùng đến và trải nghiệm tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét: