Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Bí quyết làm mắt to chỉ trong thời gian ngắn

Đối với phái nữ, để trở nên nổi bật thì việc sở hữu một đôi mắt to đẹp là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn bí quyết làm mắt to chỉ trong thời gian ngắn mà hiệu quả rất lâu dài nhé!

Mắt đẹp - chi tiết quan trọng đối với nhan sắc của phái nữ

Mắt đẹp – chi tiết quan trọng đối với nhan sắc của phái nữ

Để làm cho đôi mắt trở nên đẹp hơn, rất nhiều phương pháp khắc phục đã được các chị em áp dụng như: trang điểm tạo khối, kích mí mắt… Tuy nhiên những phương pháp này rất thủ công, mất thời gian và yêu cầu ở bạn phải cực kì khéo léo, đồng thời chúng chỉ là giải pháp đối phó. Hơn nữa, khi trang điểm chưa có kinh nghiệm, chỉ một chút vụng về bạn thậm chí có thể khiến cho đôi mắt của mình trông tệ hơn so với mắt nguyên bản.

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, giờ đây bạn chỉ cần đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín là có thể có được đôi mắt đẹp như mong đợi một cách lâu dài. Trải qua hơn 20 năm phát triển trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín đó. Tại đây, với sự nhanh nhẹn trong việc cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới, Thu Cúc có rất nhiều phương pháp làm mắt to phù hợp với từng người khác nhau.

Phẫu thuật tạo hình mắt to tại địa chỉ uy tín có thể cho bạn đôi mắt hút hồn như ý

Phẫu thuật tạo hình mắt to tại địa chỉ uy tín có thể cho bạn đôi mắt hút hồn như ý

Các phương pháp thẩm mỹ mắt to tại Thu Cúc đó là: cắt mí mắt trên, bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn, mở rộng góc mắt, cắt mí mắt dưới… Tất cả những phương pháp này chỉ là những tiểu phẫu hết sức đơn giản. Thông qua thăm khám trực diện tỉ lệ thẩm mỹ trên gương mặt của từng khách hàng, các bác sĩ sẽ tư vấn cách phẫu thuật phù hợp nhất. Khi phương pháp đã được lựa chọn, các bước đúng quy trình của Bộ Y tế sẽ được tiến hành nhằm đảm bảo an toàn cho bạn.

Bằng cách đo vẽ thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ khoanh chính xác vùng mắt được phẫu thuật và gây tê tại chỗ. Các tiểu phẫu làm mắt to thường diễn ra trong khoảng 30-45 phút một cách rất nhẹ nhàng, không đau và không gây cảm giác khó chịu cho bạn. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về luôn trong ngày và tự chăm sóc rất đơn giản tại nhà. Khoảng 3-5 ngày mắt sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong đợi.

Thu Cúc - địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn chất lượng cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn chất lượng cho bạn

Những phương pháp thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc được coi là bí quyết làm mắt to chỉ trong thời gian ngắn. Thu Cúc – 286 Thụy Khuê – Tây Hồ- Hà Nội, nơi tôn lên từng chi tiết nhỏ nhất trên gương mặt bạn. Hãy đến và trải nghiệm.

0 nhận xét: