Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ mắt to có khó để thực hiện không

Đôi mắt to long lanh trẻ trung là điều mà cô gái nào cũng mong muốn. Tuy vậy, không phải ai cũng có đôi mắt tự nhiên như vậy. Với các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt đạt tỉ lệ thẩm mỹ như mong đợi. Vậy thẩm mỹ mắt to có khó để thực hiện không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Để tạo nên đôi mắt to vừa đạt chuẩn thẩm mỹ vừa phù hợp với gương mặt của từng người, hiện nay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có rất nhiều phương pháp khác nhau. Khi đến đây thăm khám, bạn sẽ được gặp trực tiếp các chuyên gia thẩm mỹ giỏi hàng đầu. Thông qua đánh giá trực diện gương mặt, chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất. Các phương pháp làm đẹp mắt đang được thực hiện tại Thu Cúc bao gồm:

Cắt mí mắt

Đôi mắt đẹp là chi tiết quan trọng làm nổi bật nhan sắc của bạn

Đôi mắt đẹp là chi tiết quan trọng làm nổi bật nhan sắc của bạn

Đây là phương pháp giúp khắc phục các tình trạng lão hóa trên mắt như sụp mí, bọng mỡ, da chùng, da thừa… Bằng cách đo vẽ thẩm mỹ, xác định vùng mắt cần được can thiệp rồi gây tê tại chỗ, các chuyên gia sẽ mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí. Thông qua vết mổ này, mỡ thừa trên mắt và da chùng thừa đều sẽ được loại bỏ rồi khâu thẩm mỹ lại giúp bạn có được mắt 2 mí cân xứng to rõ ràng như mong đợi.

Bấm mí Hàn Quốc

Với những phẫu thuật phù hợp, bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt long lanh như mong đợi

Với những phẫu thuật phù hợp, bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt long lanh như mong đợi

Riêng với dịch vụ bấm mí được chia làm 2 phương pháp khác nhau đó là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Nhìn chung, cả 2 phương pháp có quy trình thực hiện giống nhau tuy nhiên khác nhau về thời gian tồn tại của nếp mí sau phẫu thuật. Bằng cách xác định nếp mí, các chuyên gia sẽ luồn sợi chỉ y khoa chuyên dụng xuống tạo thành nếp mí như ý. Phương pháp này sẽ giúp khắc phục rất hiệu quả tình trạng mí lót, mí ẩn, mắt một mí…

Mở rộng góc mắt

Thu Cúc - địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt uy tín chất lượng cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt uy tín chất lượng cho bạn

Mở rộng góc mắt là phương pháp giúp khắc phục tình trạng mắt bé do các nếp dẻ quạt ở góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài. Bằng cách mổ một vết nhỏ theo đường đo vẽ đã định sẵn, các chuyên gia sẽ giúp đôi mắt bạn to đẹp hơn. Đây là một trong những phương pháp đang rất thịnh hành tại xứ sở kim chi. Ngay sau khi được Thu Cúc cập nhật, nó đã phục vụ rất hiệu quả trong công cuộc làm đẹp cho nhiều người.

Thẩm mỹ mắt to có khó để thực hiện không? Trên thực tế, thẩm mỹ mắt to không hề khó thực hiện. Chỉ cần bạn tìm đến địa chỉ thẩm mỹ, với những thao tác chuyên nghiệp, khéo léo đến từng chi tiết nhỏ, các chuyên gia sẽ hoàn thành phẫu thuật thành công một cách rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Với hơn 20 kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

0 nhận xét: