Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Nâng mũi như thế nào là an toàn

Xã hội càng phát triển, ngoại hình lại càng được coi trọng hơn ở mọi lúc mọi nơi. Để có được gương mặt đẹp thanh thoát đúng vẻ đẹp hiện đại, rất nhiều người (bao gồm cả nữ giới và nam giới) đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Vậy nâng mũi như thế nào là an toàn, hãy cùng tìm hiểu qua bài phỏng vấn ngắn dưới đây.

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ! Cảm ơn bác sĩ đã có mặt trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Hiện nay, có một chủ đề được rất nhiều người quan tâm nhưng hầu hết chưa có câu trả lời thỏa đáng đó là nâng mũi như thế nào là an toàn. Xin bác sĩ chia sẻ đôi điều về vấn đề này ạ!

Phẫu thuật nâng mũi - phương pháp được yêu thích hàng đầu hiện nay

Phẫu thuật nâng mũi – phương pháp được yêu thích hàng đầu hiện nay

Bác sĩ (BS): Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Sau rất nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc và hơn 10 năm công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, với câu hỏi nâng mũi như thế nào là an toàn, tôi có thể trả lời như sau: Để một ca phẫu thuật nâng mũi an toàn tối đa, chúng ta cần rất nhiều yếu tố khác nhau như bác sĩ chuyên môn giỏi, công nghệ y khoa hiện đại, chất liệu nâng mũi, quy trình nâng mũi… Tất cả những yếu tố này đều phải thực hiện một cách rất cẩn trọng.

PV: Tôi được biết Thu Cúc là đơn vị uy tín được rất nhiều người lựa chọn. Vậy nâng mũi ở đây được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ?

Nâng mũi an toàn là yếu tố rất cần được coi trọng

Nâng mũi an toàn là yếu tố rất cần được coi trọng

BS: Tại Thu Cúc, nâng mũi được thực hiện theo đúng quy trình an toàn của Bộ Y tế đề ra đó là: thăm khám tư vấn,  khám sức khỏe, đo vẽ thẩm mỹ + gây tê, cuối cùng là phẫu thuật chính.

  • Thăm khám tư vấn: ở khâu này chúng tôi sẽ gặp trực tiếp khách hàng. Thông qua đánh giá tỉ lệ thẩm mỹ trên gương mặt của từng người và lắng nghe mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá cá nhân và tư vấn cho khách phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.
  • Khám sức khỏe: khi đã chọn được phương pháp phù hợp, khách hàng của Thu Cúc sẽ được tiến hành xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… loại trừ các bệnh về tim mạch, tiểu đường để đảm bảo phẫu thuật được an toàn theo đúng dự kiến. Đây là khâu quan trọng nhưng rất nhiều nơi lại bỏ qua, do vậy nó gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phẫu thuật nâng mũi cũng như quá trình hồi phục của khách hàng.
Thu Cúc - địa chỉ nâng mũi an toàn cho bạn (Lưu ý, kế quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Thu Cúc – địa chỉ nâng mũi an toàn cho bạn (Lưu ý, kế quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

  • Đo vẽ thẩm mỹ, gây tê: khi đã đảm bảo được khách hàng có sức khỏe đạt tiêu chuẩn cho phẫu thuật, chúng tôi sẽ tiến hành vệ sinh vùng mũi, đo vẽ thẩm mỹ, khoanh vùng mũi cần được phẫu thuật sau đó gây tê tại chỗ với liều lượng phù hợp.
  • Phẫu thuật chính: nâng mũi tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng tại Thu Cúc, tất cả khách hàng sẽ đều được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều. Sau khi gây tê, chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành phẫu thuật chính. Nâng mũi sẽ được hoàn thành trong khoảng 45-60 phút một cách rất nhẹ nhàng.

PV: Cảm ơn bác sĩ! Đây sẽ là những thông tin rất hữu ích cho nhiều người đang muốn tìm hiểu về nâng mũi an toàn. Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt ạ!

0 nhận xét: