Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Nâng mũi ở thẩm mỹ viện hay bệnh viện tốt hơn

Khi lựa chọn nâng mũi, rất nhiều người thường băn khoăn về chất lượng làm đẹp giữa các bệnh viện và các cơ sở thẩm mỹ. Vậy thực tếnâng mũi ở thẩm mỹ viện hay bệnh viện tốt hơn?! Để biết được điều này, hãy cùng tìm hiểu chất lượng nâng mũi phụ thuộc vào những yếu tố nào qua bài viết dưới đây.

nang-mui-o-tham-my-vien-hay-benh-vien-tot-hon-1Đội ngũ bác sĩ

Trong bất kể phẫu thuật làm đẹp dù lớn hay nhỏ, đội ngũ bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây là dấu hiệu nhận biết đầu tiên của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Như vậy dù là bệnh viện hay thẩm mỹ viện, nơi nào sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm phẫu thuật lâu năm đồng nghĩa với việc địa chỉ đó đáng để bạn lưu tâm.

Công nghệ thẩm mỹ

Sau đội ngũ các sĩ thì công nghệ y khoa tân tiến cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Bởi các phương pháp mới ra đời luôn khắc phục những yếu điểm của phương pháp cũ, nếu vẫn giữ công nghệ cũ cho phương pháp mới, hiệu quả sau phẫu thuật sẽ khó có thể như mong đợi. Do vậy, cơ sở uy tín phải là nơi luôn cập nhật được những công nghệ mới để phục vụ cho quá trình làm đẹp.

Chọn nâng mũi ở địa chỉ uy tín là yếu tố đáng quan tâm đầu tiên

Chọn nâng mũi ở địa chỉ uy tín là yếu tố đáng quan tâm đầu tiên

Cơ sở vật chất tốt

Hệ thống phòng ốc là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Một cuộc phẫu thuật dù là đại phẫu hay tiểu phẫu thì cũng cần được thực hiện ở phòng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, không gian tạo được cảm giác thư thái cho người được phẫu thuật cũng như bác sĩ.

Được sự cấp phép của Sở Y tế

Giấy cấp phép của Sở Y tế dựa trên rất nhiều tiêu chí đánh giá khách quan về chất lượng cơ sở nên đây có thể coi là yếu tố giúp bạn yên tâm khi quyết định địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ. Những cơ sở không được sự cấp phép của Sở Y tế đều là những nơi chưa đạt tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật.

Thu Cúc - địa chỉ nâng mũi hoàn hảo dành cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ nâng mũi hoàn hảo dành cho bạn

Như vậy, kết quả nâng mũi không nằm ở cách gọi một địa chỉ thẩm mỹ mà nằm ở những yếu tố đạt tiêu chuẩn hội tụ ở địa chỉ thẩm mỹ đó. Là thương hiệu thẩm mỹ được xây dựng từ năm 1996, Thu Cúc chính là nơi hội tụ đầy đủ tất cả những tiêu chí đánh giá nêu trên. Không chỉ thế, với mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao, phương pháp chăm sóc khách hàng tại Thu Cúc còn mang đến cho bạn cảm giác rất thoải mái hài lòng. Riêng với dịch vụ nâng mũi, Thu Cúc có rất nhiều phương pháp khác nhau cho bạn lựa chọn và tất cả đều được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi hàng đầu. Đảm bảo sau phẫu thuật, bạn sẽ có được dáng mũi thanh tú như mong đợi.

0 nhận xét: