Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Thu Cúc nơi tôn vinh sắc đẹp của các Eva

Là đơn vị có đến hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, “Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nơi tôn vinh sắc đẹp của các Eva” đã trở thành câu nói truyền miệng của nhiều người. Hãy cùng điểm danh những ưu điểm vượt trội của Thu Cúc qua bài viết dưới đây.

Thu Cúc - địa chỉ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng

Thu Cúc – địa chỉ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng

Phương pháp thẩm mỹ đa dạng

Mệnh danh là nơi đi đầu trong việc cập nhật các phương pháp làm đẹp mới, hiện nay Thu Cúc sở hữu danh sách với hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ khác nhau. Những dịch vụ này bao gồm cả đại phẫu, tiểu phẫu và thẩm mỹ không phẫu thuật. Tùy vào tình trạng thực tế và mong muốn khác nhau của mỗi người mà khi đến thăm khám, các bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Thu Cúc là nơi tập hợp hùng hậu đội ngũ bác sĩ giỏi đã qua tu nghiệp trực tiếp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Đồng thời những vị bác sĩ này sau tu nghiệp đều đã có rất nhiều năm phẫu thuật trong ngành. Bởi vậy, từ đại phẫu cho tới tiểu phẫu khi được thực hiện tại Thu Cúc đều chính xác và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Điều này đã giúp cho các khách hàng sau khi trải nghiệm làm đẹp tại đây cảm thấy rất yên tâm và hài lòng.

Mọi dịch vụ làm đẹp tại đây đều thu hút được lượng khách hàng đông đảo trên cả nước

Mọi dịch vụ làm đẹp tại đây đều thu hút được lượng khách hàng đông đảo trên cả nước

Hệ thống công nghệ y khoa và cơ sở vật chất hiện đại

Với tiêu chí xây dựng mô hình bệnh viện theo hướng bệnh viện khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, tất cả các công nghệ đang được sử dụng tại Thu Cúc đều là công nghệ y khoa tân tiến hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, hệ thống phòng ốc tại đây cũng được đánh giá rất cao. Nhiều người đã nhận xét rằng không gian bệnh viện của Thu Cúc mang đến cho họ cảm giác thư giãn thoải mái như đang trong thời gian nghỉ dưỡng. Đây chính là ưu thế mạnh mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể làm được.

Phương pháp chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Khi thực hiện làm đẹp tại Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng ở đây chăm sóc rất tận tình chu đáo. Đối với đại phẫu, trong thời gian 1-2 ngày lưu viện, bạn sẽ được chăm sóc 24/24 còn đối với tiểu phẫu, khi đã được hướng dẫn cách tự chăm sóc tại nhà, trong thời gian chờ hồi phục, các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ liên tục gọi điện hỏi thăm hàng ngày để cập nhật kịp thời mọi diễn biến hồi phục của bạn.

Cùng sự chăm sóc tận tình, Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái thoải mái như mong đợi

Cùng sự chăm sóc tận tình, Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái thoải mái như mong đợi

Nhờ tất cả các ưu điểm vượt trội trên mà Thu Cúc được nhiều người ưu ái gọi là “Thu Cúc nơi tôn vinh sắc đẹp của các Eva”. Tùy thuộc vào mong muốn của bạn, với Thu Cúc bạn sẽ được có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho quá trình hoàn thiện nhan sắc của bản thân. Hãy cùng đến và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời tại đây.

0 nhận xét: