Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mũi có bị thâm sau khi phẫu thuật nâng mũi không

Chào bác sĩ! Em tên là Hoàng Thị Hải Yến, 21 tuổi. Em rất muốn nâng mũi vì bạn em nhiều người nâng mũi xong xinh lên trông thấy. Tuy nhiên, đọc báo em thấy có rất nhiều người bị thâm mũi chỉ vì phẫu thuật. Xin bác sĩ cho em hỏi tại Thu Cúc, mũi có bị thâm sau khi phẫu thuật nâng mũi không ạ? Em xin cảm ơn ạ!

Hải Yến – Thái Nguyên

Hải Yến thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc! Với băn khoăn “mũi có bị thâm sau phẫu thuật nâng mũi không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Đầu tiên khi nói về tình trạng mũi thâm sau phẫu thuật: Qủa thực đúng như bạn tìm hiểu, hiện nay do nhiều cơ sở thẩm mỹ khiến cho mũi của khách hàng bị thâm sau khi nâng. Điều này xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau bao gồm: các thao tác phẫu thuật chưa chuẩn, chất liệu sụn nâng mũi không chất lượng hoặc cũng có thể là do quá trình chăm sóc hậu phẫu chưa đúng… Do vậy, trước khi phẫu thuật nâng mũi, đa phần các chị em thường rất cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Xây dựng thương hiệu từ năm 1996, sau hơn 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn được biết đến là địa chỉ đáng quan tâm và lựa chọn đầu tiên của đông đảo khách hàng trong cả nước. Với phẫu thuật nâng mũi, tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình an toàn và chu đáo. Nâng mũi luôn được thực hiện bởi các bác sĩ đã qua tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới và có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật. Do vậy, mọi thao tác sẽ rất chuẩn xác, tinh tế. Ngoài ra, chất liệu nâng mũi tại Thu Cúc cũng là chất liệu cao cấp. Chỉ vài ngày sau phẫu thuật, bạn sẽ có được dáng mũi đẹp như mong đợi.

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho câu hỏi “mũi có bị thâm sau khi phẫu thuật nâng mũi không” của bạn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng, hiện nay Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần. Hân hạnh chào đón phục vụ làm đẹp cho bạn. Thân ái!

0 nhận xét: