Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Phun mí liệu có đẹp và có đau không

Chào bác sĩ! Em tên là Ngô Thùy Linh, 22 tuổi. Em nghe nói rất nhiều về phương pháp phun mí tại Thu Cúc. Em muốn thực hiện phương pháp này để đôi mắt được đẹp hơn. Xin bác sĩ cho em hỏi phun mí có đẹp và có đau không ạ? Xin bác sĩ tư vấn giúp em, em xin chân thành cảm ơn!

Thùy Linh (linh…@gmail.com)

Thùy Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “Phun mí liệu có đẹp và có đau không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Viền mí mắt đẹp giúp tạo nên sự quyến rũ cho đôi mắt của phái nữ

Viền mí mắt đẹp giúp tạo nên sự quyến rũ cho đôi mắt của phái nữ

Qủa thực đúng như bạn được biết, phun viền mí mắt đang là 1 trong những phương pháp làm đẹp rất được ưa thích tại Thu Cúc. Thường mỗi khi có tiệc hoặc mỗi khi đi sự kiện quan trọng, các chị em thường mất rất nhiều thời gian trang điểm kẻ viền cho đôi mắt trông có điểm nhấn  hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khéo léo để kẻ được viền đẹp như ý, hơn nữa khi không biết chọn loại chì hoặc sáp tốt, chỉ trong vài tiếng, màu đen ở viền có thể bị lem ra những vùng xung quanh khiến cho mắt bạn rất mất thẩm mỹ.

Do vậy, phun mí tạo viền mắt vĩnh viễn là lựa chọn tối ưu cho bạn. Khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ đo vẽ sau đó bôi ủ tê trong khoảng 30-45 phút. Do vậy, vùng mi mắt sẽ hoàn toàn không cảm nhận được sự can thiệp của kim xăm, quá trình phun mí vì thế sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau và không gây cảm giác khó chịu cho bạn.

Thu Cúc - địa chỉ giúp bạn có viền mí đẹp vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất

Thu Cúc – địa chỉ giúp bạn có viền mí đẹp vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất

Với hệ thống máy móc hiện đại, mực phun xăm chất lượng cao được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đảm bảo bạn sẽ có được đôi mắt đẹp long lanh như ý chỉ sau 1 lần phun viền mí duy nhất. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi đã giúp ích được nhiểu cho băn khoăn của bạn. Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần hân hạnh chào đón và phục vụ làm đẹp cho bạn trong một ngày gần nhất.

Thân ái!

0 nhận xét: